Workshop “Real world Marketing Campaign”: Sinh viên F học hỏi chiến lược marketing của các thương hiệu lớn

Nằm trong chương trình môn học MKT204, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học FPT đã có cơ hội tham gia workshop “Real world Marketing Campaign” vừa qua.

Chương trình có sự tham gia của chị Trần Giang Phước Hạnh – eCRM C-ARE Lead, Reckitt Benckiser Vietnam (công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới của Anh nổi tiếng với các thương hiệu như Durex, Strepsils, Gaviscon, Sữa Enfamil A+,…)


Trước khi nắm giữ vị trí eCRM C-ARE Lead của Reckitt Benckiser Health Việt Nam, chị Phước Hạnh từng có gần 10 năm kinh nghiệm “chinh chiến” trong nhiều agency digital hoặc IMC như Leo Burnett Vietnam & Happiness Saigon, bắt đầu từ vị trí intern cho mảng ATL (Above The Line) với nhiều chiến dịch quảng cáo thành công cho Samsung, Dutch Lady, YoMost hay Nivea.

Đến với workshop “Real world Marketing Campaign” lần này, chị Hạnh đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Marketing dành cho sinh viên nhà F. Bên cạnh các thông tin về các chiến dịch Marketing đối với các sản phẩm nổi tiếng như Samsung, Alpha, Dutch Lady, Durex, sinh viên F được lắng nghe chia sẻ những câu chuyện về nghề, về các kỹ năng cần trang bị khi theo đuổi ngành Marketing.

Qua buổi chia sẻ này, các bạn sinh viên đã tích lũy được những kiến thức bổ ích, đây cũng chính là nền tảng giúp giúp sinh viên thành công trong tương lai.

  Source: FPT University Đà Nẵng

Tin tức Liên quan