Nền tảng |
- Định hướng + Rèn luyện tập trung
- Phương pháp học Đại học hiệu quả
- Vovinam
01-05 Level tiếng Anh (Dựa vào năng lực tiếng Anh đầu vào)
- Học kỳ tiếng Anh tại nước ngoài
|
- Sinh viên có phương pháp học Đại học hiệu quả như: tự học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tối ưu hoá năng lực não bộ cải thiện kết quả học tập.
- Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80.
- Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giao tiếp thông thạo với giảng viên và sinh viên quốc tế.
- Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
|
Học kỳ 1 |
-
Hình hoạ - Vẽ Khối, tĩnh vật
-
Hình hoạ - Vẽ đầu tượng, chân dung
-
Công cụ Thiết kế Trực quan
-
Hình chiếu phối cảnh
-
Cơ sở văn hóa Việt Nam
-
Nguyên lý thị giác
-
Vovinam 2
|
-
Sinh viên có thể sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế 2D, thực hiện bản vẽ chính xác, xây dựng bố cục hoàn chỉnh cho những sản phẩm thị giác.
-
Sinh viên sẽ nắm vững phương pháp khảo sát các xu hướng thẩm mỹ của nghệ thuật thị giác, nghiên cứu những nguyên lý thị giác cơ bản ứng dụng trong không gian 2 chiều và 3 chiều.
-
Sinh viên được phân tích và đánh giá tác dụng của đơn vị tạo hình ảnh hưởng tới các yếu tố thị giác, chỉ ra những đặc điểm cơ bản của văn hóa các dân tộc Việt Nam.
|
Học kỳ 2 | |
-
Sinh viên sẽ sử dụng thuần thục những hòa sắc cơ bản, các yếu tố và nguyên lý tạo hình một cách hài hòa, đồng thời sáng tạo những sản phẩm đồ họa 2D hoàn chỉnh.
-
Sinh viên được hoàn thiện kiến thức về nghiên cứu hình họa, được giải thích những nguyên lý cơ bản của khoa học về màu sắc.
-
Sinh viên được học cách phân tích hiệu quả thị giác của các nguyên tố và nguyên lý trong thiết kế đồ họa, nắm vững cách phác hình và làm phác thảo nhanh.
|
Học kỳ 3 | | |
Học kỳ 4 |
-
Tạo hình nhân vật hoạt hình
-
Nguyên lý thiết kế trải nghiệm người dùng
-
Nghệ thuật đồ họa chữ 2
-
Phát triển trực quan cho hoạt hình máy tính
-
Ngoại ngữ 2 (2)
|
-
Sinh viên được học phương pháp tạo bộ chữ mới làm chất liệu cho những sản phẩm sáng tạo.
-
Sinh viên được hoàn thiện các kỹ năng tạo hình và phát triển nhân vật để làm việc trong ngành công nghiệp hoạt hình.
-
Sinh viên học về các nguyên tắc của thiết kế như lắng nghe người dùng, tìm hiểu các phương tiện di động, cách thức tương tác của người dùng trên thiết bị để thiết kế tăng trải nghiệm cho người dùng.
-
Sinh viên có kỹ năng minh họa, vẽ và thiết kế để tạo ra các hình ảnh thể hiện đúng tác phẩm mình đã hình dung.
|
Học kỳ 5 | |
- Sinh viên nắm vững kiến thức nền tảng về sự chuyển động của hình ảnh, phân tích hiệu ứng của hình ảnh và âm thanh
- Sinh viên sẽ được ứng dụng kiến thức lịch sử mỹ thuật cho chuyên ngành đồ họa, chỉ ra đặc điểm và đặc trưng tư tưởng thẩm mỹ của các thời kỳ lịch sử, nhận biết các dạng thức cơ bản và tính thẩm mỹ của các bộ chữ.
- Để tạo nên những sản phẩm được đánh giá cao, sinh viên tiến hành khảo sát tâm lý, thị hiếu khách hàng, khảo sát tương quan thẩm mỹ và công năng.
|
Học kỳ 6 | Sinh viên làm việc thực tế tại doanh nghiệp theo sự sắp xếp của nhà trường | Sinh làm việc thực tế tại tại các đơn vị sáng tạo nghệ thuật, truyền thông, quảng cáo trong và ngoài nước. |
Học kỳ 7 |
- Cơ sở văn hóa Việt Nam
- Sản xuất âm thanh
- Kỹ năng viết bài nghiên cứu
- Môn chuyên ngành tự chọn 3
- Môn chuyên ngành tự chọn 4
|
-
Sinh viên được phân tích và đánh giá tác dụng của đơn vị tạo hình ảnh hưởng tới các yếu tố thị giác, chỉ ra những đặc điểm cơ bản của văn hóa các dân tộc Việt Nam.
-
Sinh viên nắm vững kiến thức nền tảng về hiệu ứng âm thanh, ứng dụng trên nhiều phương tiện khác nhau, có kỹ thuật chuyên nghiệp để thu, chỉnh sửa và tạo ra âm thanh chất lượng.
-
Học sinh được học về các kỹ năng viết bài nghiên cứu: xác định các hình thức điển hình của bài tiểu luận; lựa chọn và nghiên cứu các chủ đề; soạn thảo, sử dụng ngôn ngữ học thuật và trình bày nghiên cứu; trích dẫn tài liệu tham khảo và tránh đạo văn.
-
Sinh viên có kỹ năng tìm hiểu, nghiên cứu và viết các bài nghiên cứu học thuật.
|
Học kỳ 8 | |
- Sinh viên sẽ tiếp cận với các các định nghĩa, quan điểm thẩm mỹ khác nhau để góp phần giáo dục phát triển thẩm mỹ, cảm nhận và sáng tạo theo quy luật của cái đẹp.
-
Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn nắm vững Luật bản quyền, kiến thức về quan hệ xã hội và công việc.
-
Sinh viên có kỹ năng thể sự sáng tạo, năng lực, cá tính nghệ thuật trong hồ sơ năng lực của bản thân.
|
Học kỳ 9 | Khoá luận tốt nghiệp |
-
Sinh viên thực hiện và sở hữu đồ án/ ứng dụng/ mô hình khoa học đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe từ hội đồng.
-
Từ những kinh nghiệm tích luỹ xuyên suốt quá trình đào tạo, sinh viên sẵn sàng làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
|