20.000+ sinh viên lựa chọn Đại học FPT vì những lý do này

Là thành viên của Tổ chức Giáo dục FPT, trường Đại học FPT là sự lựa chọn của nhiều học sinh. Con số 20.000 bạn trẻ đang theo học ở Đại học FPT đã và đang tăng lên mỗi năm. 


Lý do gì khiến Đại học FPT là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh như vậy?

 


1. Chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế

Liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế như trường Đại học đào tạo công nghệ thông tin xuất sắc khu vực Châu Á - ASOCIO Award, Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới tại hạng mục Best Brands in Education, liên tục nhận giải thưởng Sao Khuê các năm liền… Mới đây, ngành Quản trị Kinh doanh chính thức được công nhận chất lượng đào tào đạt chuẩn kiểm định ACBSP. 

 

 

Bên cạnh đó, sinh viên trường tham gia nhiều sân chơi và giành giải thưởng cao tại ACM/ICPC. Trường cũng là thành viên CDIO, AUN-QA, UniRank… 

2. Đặt chân đến nhiều quốc gia

Với nền tảng Tiếng Anh thành thạo, sinh viên Đại học FPT tự tin bước ra toàn cầu. Đối với sinh viên nhóm ngành Công nghệ, sinh viên được học thêm tiếng Nhật, sinh viên khối ngành Kinh tế, sẽ học thêm tiếng Trung. Sử dụng giáo trình hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài và được rèn luyện Tiếng Anh thông thạo qua việc học đã khiến sinh viên có nhiều cơ hội bước ra toàn cầu.

 


Tiếp nối và phát triển hoạt động của những năm trước, năm nay, Đại học FPT tiếp tục triển khai các chương trình Học kì nước ngoài (Semester Abroad), Học kì trao đổi (Semester Exchange), OJT nước ngoài, Summit 2 Overseas, Giao lưu văn hoá, Passage to Asean, Field Trip và Bảo vệ đồ án ở nước ngoài. Sinh viên được học tập và tham gia trải nghiệm tại nhiều quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mĩ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Đài Loan,…

 


Con số 1000 lượt sinh viên đã xuất ngoại thành công trước khi năm 2019 kết thúc gần 2 tháng càng có ý nghĩa khi so sánh với những kết quả của 2 năm trước đó: 2017 và 2018. Được biết, năm 2017, FPT Edu (Quận 9, TP. HCM) có 406 lượt sinh viên ra nước ngoài. Sang năm 2018, con số này đạt 414 lượt sinh viên.

3. Năng động với nhiều hoạt động

Với gần 30 CLB đã và đang hoạt động tại trường đã giúp nhiều sinh viên cân bằng sau giờ học căng thẳng. Từ đó, sinh viên phát triển đam mê về ca hát, nhảy múa, bóng đá, bóng rổ, MC, và các hoạt động thiện nguyện gắn kết cộng đồng,…  

 


Trên cơ sở cân bằng giữa kiến thức và kỹ năng, chương trình NINJA (Navigating an Independent Nonstop Journey to Autonomy) phát triển cá nhân thông qua trải nghiệm của Đại học FPT được hình thành. Với nhiều hoạt động thú vị như: 7 ngày trải nghiệm cuộc sống, 48 giờ chuyển động, Hành trình ASEAN P2A,… giúp sinh viên gắn kết, tự chủ, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn.

4. Mở ra cơ hội việc làm toàn cầu

Chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Ngay từ năm thứ 3, sinh viên tham gia kỳ học On the job Trainning tại doanh nghiệp. Từ đó, tiệm cận nhanh chóng môi trường làm việc thực tế, học hỏi kinh nghiệm. 

 




Gần 400 doanh nghiệp là đơn vị thành viên và đối tác của tập đoàn FPT đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Thông qua khảo sát, trường cũng ghi nhận những phản hồi tích cực của doanh nghiệp về sinh viên Đại học FPT hiện đang thực tập và làm việc.


5. Campus xanh trong lành, độc đáo

Với lối kiến trúc xanh độc đáo, phòng ốc tiện nghi,… campus mới của trường Đại học FPT TP.HCM đã đem lại không gian học tập đầy cảm hứng cho sinh viên cũng như cán bộ giảng viên của trường.

Không những thế, trường còn có các phòng vẽ, phòng studio,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và thực hành dành riêng cho từng ngành như: Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện,…mà trường đào tạo.

Bên cạnh đó là sân bóng, sân tập Vovinam đáp ứng nhu cầu vui chơi của các bạn sinh viên. Những lớp học của trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi với băng thông mạnh, hệ thống điều hòa, tivi trình chiếu, ban công thoáng mát,…

 


Một trong những điểm đặc biệt của cơ sở mới này là ngay tại trường cũng có một nước Anh thu nhỏ (Litte UK – LUK). Đây là không gian học tập Tiếng Anh dành riêng cho sinh viên Đại học FPT. Theo đó, LUK được thiết kế ấn tượng, tạo môi trường học tập cởi mở, thân thiện.

 

 

Hệ thống cây xanh cũng là một trong những yếu tố làm nên sự độc đáo của nơi đây. Điều này nhằm hướng tới sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, giúp thầy cô và sinh viên có môi trường học tập, làm việc trong lành, thoải mái.

Một không gian học tập “sang xịn mịn” với nhiều phòng ốc tiện nghi và khang trang hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống mới cho các bạn sinh viên Đại học FPT. Với những tiện ích sẵn có cùng cơ sở vật chất, hạ tầng vô cùng hiện đại, Đại học FPT TP.HCM được xem là một trong những môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáng để nhiều bạn trẻ nghĩ đến và gửi gắm tương lai.

 

Năm 2020, ĐH FPT tuyển sinh các ngành Quản trị Kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Quản trị Truyền thông Đa phương tiện); Ngôn ngữ AnhNgôn ngữ Nhật; Ngôn ngữ Hàn Quốc; Công nghệ thông tin (Kỹ thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, IoT, Phần mềm ô tô (dự kiến), Xử lý dịch vụ số (dự kiến), Thiết kế Mỹ thuật số). Dựa trên công cụ tra cứu xếp hạng học tập SchoolRank, trường ĐH FPT sẽ chỉ tuyển TOP50 học sinh trên cả nước theo hình thức học bạ và điểm thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, TOP30 có cơ hội tham gia chinh phục học bổng của trường vào ngày 28/6. Thí sinh quan tâm, vui lòng gọi điện 028 73005588 hoặc xem thêm thông tin TẠI ĐÂY

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể đăng ký để được tư vấn và giành cơ hội trở thành sinh viên Đại học FPT.

 

 

HANA (tổng hợp)

Tin tức Liên quan